offline tháng 5 kết nối anh em miền tây

Thảo luận trong 'offline- Càfe' bắt đầu bởi chopbu, 17/5/18.

1. chopbu

chopbu Administrator Thành viên BQT

Để thay đổi không khí cho lịch off tháng 5 ...không quan trọng cũ hay mới, thân hay không thân... anh em mình làm một chuyến về Cao lãnh thắt chặt tình bằng hữu Grandiser của anh em ở miền tây với tiêu đề
    Grandis - kết nối miền tây. 2 ngày 1 đêm
    thăm căn cứ đồng sen gò tháp -tràm chim - lăng cụ phó bảng- thử tải cầu cao lãnh.. nem lai vung -. làng hoa Sadec- nhà cỗ Huỳnh Thủy Lê.
    [​IMG]
    nội dung sơ bộ như sau :
    sáng 6h tập trung tại đầu cao tốc... 6h 30 di chuyển.
    7h15 ăn sáng tại Cơm tấm kiều giang cuối cao tốc (tập trung lần 2).. khởi hành lúc 8h00
    8h45 Tập trung lần 3 tài thị xã cai lậy. khỏi hành đi gò tháp 9h15h.
    anh em miền tây đón đoàn gò thap 10h30... tại đây tham quan đồng sen và dùng cơm trưa,
    [​IMG]
    13h khởi hành đi tràm chim 14h đến tham gia các hoạt động tại tràm chim , như bơi xuồng v.v
    15h về cao lãnh
    nếu còn thời gian thì thăm lăng cụ phó bảng, nguyễn Sinh sắc nhà sàn bác Hồ
    (nếu không thì sáng hôm sau dành khoảng 1 tiếng để tham quan)
    16h nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

19h ăn tối giao lưu với anh em miền tây ..

ngày 2: sáng ăn sáng và cà phê.
    8h30 di chuyển theo cầu cao Lãnh đi sa dec. dọc đường ghé lai vung mua nem về làm quà...
    9h tham quan làng hoa Sadec - vựa hoa của miền tây.
    10 h đi thăm nhà cỗ Huỳnh Thủy Lê---- có nhiều giai thoại tại đây...
    11h ăn trưa tại sadec và chia tay anh em miền tay
    13h di chuyển về sài gòn - kết thúc chuyến đi ...

phòng khách sạn tại Cao lãnh từ 300-500/phòng đôi
    thời gian : 12/13 tháng 5

anh em nào tham gia cho biết số lượng để anh em miền tay đặt phòng và đặt ăn

chi phí : cam pu chia .

để chắc ăn lịch đặt phòng và ăn uống.... anh em nên đăng ký trước thứ 4 mùng 8/5
    và chuyển tiền đặt phòng trước.
    anh em cho ý kiến thêm.
    cám ơn anh Phong Bova Suhi, Anh Huy Huy Nguyen lên kế hoạch cho đoàn.
    hẹn gặp Steaven Le , Bùi Quốc Thái Nguyen Hoa Anh Văn Lượng.....

2. chopbu

chopbu Administrator Thành viên BQT

Chuyến đi Kết nối miền tây đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Tổng cộng có 15 xe tham gia 10 ở TP HCM và 5 của anh em miền tây. Anh em vui , chơi, ăn và về nhà an toàn. Xin cám ơn sự tham gia của anh em. Đặc biệt cám ơn anh Bova Suhi , Huy Nguyen đã lo chu đáo cho đoàn từ đầu đến cuối. Cám ơn nhà tài trợ vàng Trần Chí Kiên cho gói phủ gầm chuyên nghiệp... Qua chuyến đi có nhiều thiếu sót do cách chơi của ae mình cây nhà lá vườn... Hãy nhìn đoàn xe mà ba con ở Dồng Tháp phải đứng chờ và ngoái nhìn Anh em nào không hài lòng thì bỏ qua giúp...[​IMG]
    Cám ơn camera man Vũ nguyễn
    Cám ơn hậu cần Steaven Le
    Xin cám ơn sự tham gia của gia đình Kim Kim, Dũng Trịnh, Vũ Nguyễn, Vu XH,Kimmie Danh Chau Nguyen, Teo Tommy Sinh Pham . Anh Kiên, anh Quân, Thuan Ong
    Cám ơn anh em miền tây Hữu Thảo, Nguyen Hoa Anh, Văn Lượng đã thăts chặt thêm tình kết nối.
    Xin cám ơn...
    Mong đợi chuyến đi lần tới...